Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Kem Mỹ Phẩm Tốt Nhất Cho Da

Kem Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Là Sự Lựa Chọn Sáng Suốt Cho Chị Em Phụ Nữ
Hãy Đến Với Chúng Tôi Để Có Được Một Làn Da Trắng Đẹp
Hoàn Lại Tiền Nếu Bị Dị Ứng
 Xã hội ngày càng phát triển đời sống của con người ngày càng nâng cao. Chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang là một vấn đề hết sức nóng bỏng trong xã hội hiện nay. Phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ hơn rất nhiều, vẻ ngoài rạng rỡ làm cho họ tự tin và thành công hơn nữa trong cuộc sống lẫn công việc. Khi cuộc sống hiện đại ép con người ta vào những khuôn khổ như cần chỉnh chu hơn, sang trọng hơn thì nhu cầu làm đẹp của họ ngày càng tăng lên nhanh chóng.


Là một người phụ nữ phải biết chăm lo cho gia đình, đó là câu châm ngôn luôn đứng đầu từ xưa đến nay. Sự phát triển của xã hội đã khiến chị em không còn cảnh đầu tắt mặt tối lo cơm áo gạo tiền như trước. Ngoài việc làm tròn nghĩa vụ của mình, họ vẫn không quên dành thời gian chăm lo cho sắc đẹp của mình. Họ bắt đầu để ý nhiều đến hình ảnh của mình trong mắt của người khác và họ hiểu rằng làm đẹp không vì bản thân mà còn làm cho xã hội ngày càng văn minh tươi đẹp hơn.
Chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, các phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà chẳng hạn như: đắp mặt nạ, lột mụn, tẩy da…
Dưới đây là một số sản phẩm của chúng tôi:
1. Kem dưỡng trắng da toàn thân TopFace
Công dụng: Được chiết xuất từ tinh chất chùm ngây, vitamin E và các dưỡng chất hoa thiên nhiên. Làm cho làn da trắng mịn màng, phục hồi, giữ ẩm cho da, cân bằng độ pH.
Kem body còn có chức năng chống nắng SPF 35 bảo vệ cho da khi ra nắng.
Cách dùng: Thoa đều toàn thân ngày 2 lần và sử dụng bất cứ lúc nào.
Cam kết hoàn tiền 100% nếu bị dị ứng.
Giá: 280.000 vnđ  

2. Kem dưỡng trắng da TopFace 3 trong 1
Công dụng: tinh chất cây chùm ngây bổ sung độ ẩm tối đa cho da, bóc tách các tế bào chết, hắc tố đen tích tụ dưới da, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết nhăn. Giúp da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.
Cách dùng: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt TOPFACE, lau khô. Thoa đều lên mặt và massage để kem thấm sâu vào da.
   Giá: 210.000 vnđ   

3. Kem trị mụn siêu tốc Linh Sâm
Công dụngXóa đi các vết thâm đen, sẹo do mụn gây ra.
Giúp săn khít lỗ chân lông của da.
Điều đặc biệt nhất của kem này là không hóa chất.
Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
Giúp cải thiện làn da trắng hồng.
Giữ ẩm và luôn làm mềm da, tạo làn da cực mịn màng và trẻ đẹp
Bên cạnh đó nó còn làm mờ đi vết nám, thâm hoặc tàn nhang.
Đặc biệt hơn kem này thích hợp với nhiều loại da.
Về cơ chế điều trị: kích thích mụn phát triển trong 2 – 3 ngày, đầu mụn khô và se lại, nhẹ nhàng lấy còi mụn ra, rửa sạch mặt, vấn tiếp tục bôi kem để tránh bị thâm.
Giá: 60.000 vnđ

4. Sữa rửa mặt TopFace 3 tác dụng
Trắng da - Sạch mụn - Khô dầu
Công dụng: được chiết xuất từ tinh chất chùm ngây, vitamin C, E, lô hội giúp gia tăng khả năng kháng khuẩn, giảm mụn, ngừa mụn phát triển và lây lan.
 Chứa nhiều hoạt chất làm khô da dầu, cân bằng độ ẩm trên da giúp da mịn màng, mềm mại, làm giảm các tế bào chết. Se khít lỗ chân lông cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đầy quyến rũ.
Cách dùng: dùng 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, cho 1 ít nước tạo bọt, sau đó thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng ngày 2 lần sáng, tối.
Giá: 65.000 vnđ


5. Sữa tắm trắng TopFace
Giúp bạn có được làn da hồng.

Công dụng: sữa tắm trắng được chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên, giúp da trắng tự nhiên, mờ các vết thâm nám, bổ sung dưỡng chất giúp da loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng và cung cấp năng lượng cha da tươi mịn, giảm lão hóa cho da...chỉ sau lần tắm đầu tiên.
 Giá: 120.000 vnđ 

6. Serum TopFace
Giải quyết phụ thuộc kem

Công dụng:
Với tác dụng làm dịu da, kháng viêm và phục hồi da bị tổn thương, bảo vệ da chống lại các tác nhân gây dị ứng do sử dụng mỹ phẩm hoặc hóa chất không đúng cách.
Sau khi sử dụng serum giải quyết phụ thuộc kem, bạn có thể sử dụng bất kì loại mỹ phẩm nào, kể cả trước đây bạn thường bị dị ứng với mỹ phẩm.
 Giá: 260.000 vnđ (10ml). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét