Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Với Vĩnh Xuân Tế Bào Chết Chỉ Là Chuyện Nhỏ

 Kem Tẩy Tế Bào Chết Hiệu Quả Ngay Lần Dùng Đầu Tiên

Không chỉ có tác dụng làm sạch da, lấy đi những tế bào chết trên da, Kem tẩy tế bào chết Vĩnh Xuân còn có công dụng tái tạo làn da trở lên tươi mới, và hỗ trợ trong xóa nám và làm trắng da.
Đây là một sản phẩm chăm sóc da cơ bản nhất không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hiện đại

Cơ chế tác động:
Với công thức ưu việt giúp loại bỏ da chết và chăm sóc cả da mặt và toàn thân, Kem tẩy tế bào chết Vĩnh Xuân sử dụng các hoạt chất từ thiên nhiên nhằm cải thiện độ sáng cho da.
Làn da sẽ được tái tạo nhẹ nhàng tại chỗ với hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên giúp lấy đi các mảnh vỡ của tế bào, da chết. Lấy đi các mảng sạm, nám da, tái tạo nhanh để thực hiện việc thay đổi sắc tố da, làm trắng

Kem tẩy tế bào chết Vĩnh Xuân tạo cơ chế dưỡng da ổn định nhất, đặc biệt tái tạo da với việc dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da và làm trẻ hóa làn da thực sự.
 Kem được tổng hợp sử dụng các hoạt chất từ chiết xuất Lô hội, cây Comrey… để kích thích quá trình tổng hợp Collagen cho làn da giúp da mềm mịn, mượt mà, giảm các nếp nhăn và ngăn ngừa sự lão hóa da do tuổi tác. Mang lại cho làn da sự trẻ trung, trắng hồng đến quyến rũ bất ngờ.


Hướng dẫn sử dụng:
Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy da chết ( Không cần dùng nước). Massage nhẹ nhà để từng mảng da chết được lấy ra khỏi cơ thể.
Nên tẩy da chết 2 -3 ngày một lần.
 HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT


*  Tẩy da chết 2 lần 1 tuần bằng kem tẩy tế bào chết Vĩnh Xuân giúp loại bỏ da chết và vảy sừng từ đó giúp kem dưỡng được thẩm thấu tốt hơn phát huy tối đa tác dụng của kem dưỡng ( da chết như lớp áo giáp ngăn không cho kem thấm vào da vì thế cần loại bỏ )
*   Ban ngày và ban đêm dùng kem dưỡng trắng da toàn thân  Body – Vĩnh Xuân làm da trắng sáng dần lên từng ngày, làm mờ sạm nám, dưỡng da mềm mịn.
*   Ban ngày ngoài việc thoa kem  Body thì thoa thêm một lớp kem dưỡng trắng da toàn thân giúp bạn có ngay làn da trắng sáng tức thì, chống nắng bảo vệ da ( Vì da đang xấu đang bị loại dần và thay vào bằng da đẹp, da đẹp lúc này yếu cần chống nắng để bảo vệ )
*   Tắm trắng bằng kem tắm trắng trà xanh hoạc Socola mỗi tuần 1 lần giúp da trắng sáng nhanh, thay làn da nâu bằng làn da trắng sáng
>> Sau một tuần sử dụng cam kết hiệu quả nhanh chóng

LƯU Ý : SAU KHI ĐÃ CÓ LÀN DA TRẮNG MỊN MUỐN NGƯNG KEM MÀ VẪN GIỮ ĐƯỢC LÀN DA TRẮNG DÀI LÂU
+  Không được ngưng kem dưỡng và chống nắng ngay lập tức mà phải ngưng từ từ ( Vì làn da trắng lúc này còn yếu dễ tổn thương ) tuần 1 thì 2 ngày dùng 1 lần, Tuần 2 thì 3 ngày dùng 1 lần, Tuần 3 và 4 thì 3 ngày dùng 1 lần, Trong thời gian này vẫn chống nắng hàng ngày.

+  Sau khi ngưng dùng kem hoàn toàn vẫn phải dùng kem chống nắng trong 1 tháng tiếp theo. Lúc này da đã hoàn toàn khỏe mạnh chỉ cần không tiếp xúc ánh nắng quá gắt bạn có thể không cần dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào vẫn sở hữu một làn da trắng mịn dài lâu, không lo đen lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét